कोलोरेक्टल सर्जन

Home कोलोरेक्टल सर्जन

कोलन आणि रेक्टम

कोलन आणि गुदाशय हा एक खोखलेला ट्यूब आहे. जे लहान आतडे पासून गुदा करण्यासाठी चालते. कोलन 5 ते 6 फूट लांब आसते. कोलन हा पाणी शोषून घेतो आणि स्टोअर करतो . कोलनमुले आपलया शरीरातील निरुपयोगी कचरा उत्पादने बाहेर काढतो. कोलनचा शेवटचा भागाला रेक्टम असे म्हणतात. गुदाशय च्या पायावर स्पिन्किटर स्नायू असतात. हे स्नायू दुर्घटनावशपणे रिक्त झाल्यापासून, गुदाशय टाळतात. जेव्हा व्यक्ती, तयार होण्यास तयार असतो, आंत्र चळवळीचा असतो, स्पीन्टरर स्नायू शिंपडतात आणि स्टेन्नींग सह, स्टूल बाहेर ढकलता येते.

कोलोरेक्टलचे लक्षणे

कोलनमध्ये काही अडथळा किंवा असामान्यता. गुदाशयमूळे आणि गुदामूळे परिणाम होऊ शकतात. खालील प्रमाणे कोलनचे लक्षणे आहेत:

1. रेक्टल रक्तस्त्राव
  2. गुदा वेदना
  3. गुदगुल्या
  4. खोकला
  5. कब्ज
  6. अतिसार
  7. म्यूक्स किंवा पुस डिसचार्ज
  8. पोटदुखी

सामान्य कोलोरेक्टल रोग आणि त्याची लक्षणे:

• आयल्स किंवा हेमोरायहोड्स: गुदाघाळ्यांसह पेन्नेस रेक्टल रक्तस्त्राव.
    • गुदव्दाराचे रक्तवाहिन्या: काही रक्तस्त्राव सह मिसळणे तीव्र गुदमरल्यासारखे वेदना.
    • गुदा फिस्टुला: वेदना आणि रक्त दुखणे.
    • गुदा फोड: गुदव्दारात ताप येणे, ताप येणे.
    • Colitis: Loose stools, mucous, blood.
    • कोलन आणि रेक्टल कर्करोग: रेक्टल रक्तस्त्राव, कब्ज, ढीले मल, अशक्तपणा, वजन कमी होणे.

जर तुमाला या पैकी कोणतेही रोग किंवा लक्षणे असल्यास. तर तुमाला पुढील मूल्यांकन आणि उपचारांसाठी एका तज्ञला भेट घ्यायची गरज आहे. कदाचित तुम्ही जे लक्षणे अनुभवत आहात ते कश्या मुळे होत आहे हे जाणून घेणे कठीण आहे. आपल्या कोलोरेक्टल सर्जरी बद्दल सर्वात सुरक्षित सल्ला देणारे आणि इलाज करणारे डॉक्टर नाशिक मध्ये उपलब्ध आहेत

नाशिक येथील स्पेशलिस्ट कॉलोरक्टल सर्जन.

कोलन आणि रेक्टल रोग परिस्थितीतील आजारांची विस्तृत श्रेणी समाविष्ट असते . च्या तीव्रतेमुले ते बदलू शकतात. कृपया खूपच त्रासदायक, जीवघेणी. या व्रत केलेल्या संशोधना मधून असे निदर्शनास आले आहे कि, कोलन आणि रेक्टल रोगांच्या लवकर तपासणी आणि उपचाराची गरज असते. बऱ्याचदा उपचार, परिणाम आणि जगण्याचा कालावधी वाढवू शकते.